5 điểm ưu việt của dây cột chuối nhựa nguyên sinh SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam

5 điểm ưu việt của dây cột chuối nhựa nguyên sinh SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam

Để canh tác chuối đạt hiệu quả cao, tránh việc giảm thiểu sản lượng do ảnh hưởng của thời tiết xấu như giông bão, biện pháp cột dây chằng chống đổ ngã cho chuối hiện đang rất được ưa chuộng.

Vậy cột dây chằng cho cây chuối như thế nào, có phải loại dây nào cũng có thể dùng để cột chuối? Hãy cùng SIAM Brothers Việt Nam tìm hiểu thật kỹ thông qua bài viết này nhé!

 

Dây cột chuối là gì? Dây cột chuối có cần thiết không?

Chuối là loại cây trồng quan trọng trong nông nghiệp nước ta được trồng rất phổ biến nhờ mang lại rất nhiều lợi ích kinh tế. Cây chuối thường được trồng ở các tỉnh miền Nam như Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Long An và các vùng đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, cây chuối cũng được trồng ở các tỉnh miền Trung và miền Bắc như Lâm Đồng, Đắk Lắk, Ninh Thuận, Hà Nam và Hải Phòng.

Cây chuối có đặc tính cấu tạo với thân xốp và tán lá to, khi đến mùa mưa hoặc giông lớn, cây chuối rất dễ ngã, đổ và không thể phục hồi. Do đó, để có thể đảm bảo sản lượng thu hoạch, hạn chế việc gãy, đổ của cây, cột dây chằng chuối là vô cùng cần thiết và là biện pháp rất được ưa chuộng.

 

Những vật dụng thường dùng để cột chằng chuối phổ biến hiện nay

Để cột chằng cho cây chuối, trước kia bà con nông dân thường tận dụng các vật liệu có sẵn như vải vụn, dây nilon, dây kẽm, dây cước v.v. để cột chằng và cố định cho cây chuối.Tuy nhiên, khi sử dụng các vật liệu này để cột chằng cho cây chuối về lâu dài sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của cây, hậu quả có thể kể đến như:

 

  • Cây bị úng nước, thối ngay tại vị trí cột chằng.

  • Vật liệu cột chằng dẫn nhiệt tốt khiến cây bị nóng, héo.

  • Sử dụng các loại dây dễ tiết ra các chất độc hại, thấm vào cây trong suốt quá trình sử dụng.

  • Vật liệu để cột chằng có độ bền kém, tốn thời gian thi công, gia cố trong suốt quá trình sử dụng.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ khoa học hiện đại cùng với xu hướng sử dụng các vật liệu xanh trong canh tác các loại cây trồng, việc dùng các loại dây cột chuối nói riêng và các loại dây nông nghiệp nói chung làm từ nhựa nguyên sinh đang rất được quan tâm và chú trọng.

 

Ưu điểm của việc sử dụng dây cột chuối nhựa nguyên sinh SIAM Eco Farm

Dẫn đầu thị trường hiện nay, giải pháp dây cột chuối 100% nhựa nguyên sinh thương hiệu SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam hiện đang được nhiều bà con, nhà vườn tín nhiệm và sử dụng.

Bên cạnh độ bền vượt trội, dây cột chuối nhựa nguyên sinh SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam mang những tính năng ưu việt hơn hẳn so với các loại dây khác trên thị trường.

 

  • Chi phí giá thành cho mỗi gốc sử dụng dây cột chuối rất thấp (khoảng 300 – 500 đồng/gốc cây)

  • Trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, lực kéo đứt cao.

  • Chống tia UV, chịu được thời tiết khắc nghiệt, chống thối rữa, chống tan rã.

  • Khả năng chống thấm nước, nấm mốc, mục, acid, kiềm và các loại hóa chất khác.

  • Tránh gây những tổn thương lên thân cây chuối, không làm nóng, héo cây.

 

Ngoài ra, dây cột chuối nhựa nguyên sinh SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam mềm nên dễ thao tác thắt nút. Đồng thời, dây không có mùi hôi, không tiết ra hóa chất độc hại trong suốt quá trình sử dụng.

 

Giải pháp dây cột chuối nhựa nguyên sinh thương hiệu SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam an toàn cho cây trồng, giúp đảm bảo năng suất cho vườn mà vẫn rất thân thiện với môi trường.

 

Nơi mua dây cột chuối nhựa nguyên sinh chính hãng, chất lượng

Việc lựa chọn và sử dụng dây cột chuối kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển và năng suất của vườn, tốn thời gian và công sức. Để tránh mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng, bà con chỉ nên mua dây tại các cửa hàng bán hàng chính hãng của SIAM Brothers Việt Nam trên toàn quốc.

Đặc biệt, dây cột chuối SIAM Eco Farm đang có chương trình khuyến mãi:

🔥 MUA 1 TẶNG 1 🔥

Áp dụng khi mua hàng qua các kênh:

 

   🔰 Quý khách cần tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm của Siam Brothers Việt Nam vui lòng liên hệ:

 

   💎 Tải ngay ứng dụng SBVN ID để kiểm tra thông tin sản phẩm chính hãng, tích điểm và theo dõi chương trình khuyến mãi từ SIAM Brothers Việt Nam một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.