3 điều bạn cần biết về dây cuộn rơm của Siam Brothers Việt Nam

3 điều bạn cần biết về dây cuộn rơm của Siam Brothers Việt Nam

Dây cuộn rơm không phải là sản phẩm xa lạ đối với người nông dân. Vậy công dụng của nó là gì? Làm thế nào để mua được dây cuộn rơm chất lượng? Hãy cùng Siam Brothers Việt Nam tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Dây cuộn rơm là gì? 

Dây cuộn rơm là một loại dây nông nghiệp chuyên dụng dùng để cuộn rơm sau mỗi vụ lúa. Loại dây nông nghiệp này thường được sử dụng kết hợp với máy cuộn rơm. Sản phẩm có đường kính và chiều dài đa dạng. Người nông dân có thể tìm mua chúng tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu cụ thể của mình.

Một trong những ưu điểm lớn của dây cuộn rơm độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Chúng cần được thiết kế sao cho không bị ảnh hưởng bởi môi trường, nhất là môi trường nhiệt đới ẩm như Việt Nam ta. Nếu đáp ứng được những tiêu chí này, những cuộn dây cuộn rơm sẽ là giải pháp ưu việt, giúp quá trình thu gom rơm rạ sau gặt lúa được thuận tiện hơn. 
 

 

Công dụng của rơm sau thu hoạch lúa ở nước ta

Làm thức ăn chăn nuôi

Rơm có nhiều giá trị và công dụng thiết thực sau thu hoạch lúa. Một trong những ứng dụng chính là làm thức ăn cho gia súc. Đây là nguồn thức ăn phụ không thể thiếu, cung cấp chất xơ và dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của các loài vật nuôi này. 


Ứng dụng trong xây dựng

Rơm thường được sử dụng trong ngành xây dựng làm chất cách nhiệt cho các công trình nhà ở truyền thống.
 

Sản xuất thủ công

Rơm cũng được biến đổi để sản xuất các sản phẩm thủ công như mành tre, thú nhồi bông và nhiều vật trang trí khác.
 

Sản xuất năng lượng

Rơm có tiềm năng trong việc sản xuất năng lượng tái tạo thông qua quá trình chuyển đổi thành khí sinh học hoặc nhiên liệu.

Tóm lại, dây cuộn rơm là loại dây nông nghiệp dùng trong thu gom rơm rạ sau khi thu hoạch. Sản phẩm giúp quá trình này được thực hiện một cách nhanh chóng và gọn gàng, phục vụ cho những mục đích về sau như dùng rơm để ủ phân hữu cơ, che phủ đất trồng trọt, dùng để trồng nấm hay làm nguyên liệu cho ngành chăn nuôi…
 

Thông số kỹ thuật và đặc điểm của dây cuộn rơm Siam Brothers Việt Nam

 

Dây cuộn rơm của công ty Siam Brothers Việt Nam

Hiểu được nhu cầu của bà con nông dân, công ty Siam Brothers Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất dây cuộn rơm mang thương hiệu Siam Eco Farm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. 
Sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng trong máy đóng gói rơm rạ, vừa tăng hiệu quả thu gom, vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.


Thông số kỹ thuật

- Sản xuất từ nhựa PP 100% nguyên sinh, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. 

- Chiều dài 6.667 m/cuộn.

- Lực đứt lớn lên đến 16kgf.

- Cấu tạo dây được se lại từ những sợi chỉ thành sợi lớn hơn, bên trong có thêm lớp lưới mỏng giúp tăng độ bền.

- Độ xoắn của dây thích hợp sử dụng với các loại máy cuộn rơm để dây không bị rối.

- Những cuộn dây cuộn rơm của Siam Brothers Việt Nam là khoản đầu tư xứng đáng mà nhà nông nên chuẩn bị vào mỗi mùa vụ để quá trình thu gom phụ phẩm này đạt được quy chuẩn và năng suất tốt nhất. 

 

 

Làm thế nào để mua dây cuộn rơm của Siam Brothers Việt Nam?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và chủng loại dây cuộn rơm. Vì vậy bà con cần lưu ý mua đúng sản phẩm do Siam Brothers Việt Nam sản xuất và phân phối. Điều này sẽ giúp khách hàng đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của mình.


Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm cuộn rơm và dây nông nghiệp chính hãng của SIAM Brothers Việt Nam vui lòng liên hệ các kênh phân phối sản phẩm chính ngạch của chúng tôi ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. 
Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đặt hàng thông qua các kênh mua hàng trực tuyến của SIAM Brothers Việt Nam tại:


✅ Fanpage: Siam Brothers Việt Nam – Trading
✅ Hotline: 0962 649 978
✅ Zalo OA: https://zalo.me/3097571182655683953
✅ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/siam-brothers
✅ Shopee: https://shopee.vn/siam.brothersvn
✅ Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/siam-brother-viet-nam

 

Tải app SBVN ID - ứng dụng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Siam Brothers Việt Nam


SBVN ID là ứng dụng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dành riêng cho khách hàng của Siam Brothers Việt Nam. Với ứng dụng này, quý khách hàng và bà con dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm chính hãng, tích điểm khi mua sản phẩm, đồng thời cập nhật các chương trình khuyến mãi của công ty một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 
Tải ngay ứng dụng 𝗦𝗕𝗩𝗡 𝗜𝗗 kiểm tra thông tin sản phẩm chính hãng, tích điểm và theo dõi chương trình khuyến mãi từ SIAM Brothers Việt Nam một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Link tải ứng dụng:

🌐 iOS: https://bit.ly/SBVNID-iOS
🌐 Android: https://bit.ly/SBVNID-Android