Dây Làm Giàn Leo Nguyên Sinh Và Những Điều Bạn Chưa Biết

Dây Làm Giàn Leo Nguyên Sinh Và Những Điều Bạn Chưa Biết

Dây giàn leo 100% nhựa nguyên sinh là lựa chọn tốt nhất cho khu vườn, trang trại, nhà kính, nhà màng, … khi mà xu hướng nông nghiệp hiện đại đang hướng đến sử dụng các vật liệu an toàn cho cây trồng và thân thiện với môi trường.

Cùng SIAM tìm hiểu thêm về dây làm giàn leo từ nhựa nguyên sinh thông qua bài viết này nhé! 

Dây làm giàn leo nguyên sinh là gì?

Trong những năm gần đây, xu hướng làm giàn leo để trồng rau củ quả tại nhà, hoặc quy mô lớn hơn là tại các nhà màng nhà kính đang rất được ưa chuộng. Vật liệu được sử dụng để làm giàn, làm lưới cho cây hoặc treo quả rất đa dạng từ kẽm, nilon, nhựa nguyên sinh, nhựa tái sinh, dây cước, … Tuy nhiên, vật liệu được ưa chuộng nhất cũng như tốt nhất để làm giàn leo là các loại giàn làm từ nhựa nguyên sinh.

Nhựa nguyên sinh là loại nhựa mệnh danh là “vàng 9999 trong các loại nhựa”. Nhựa nguyên sinh không pha lẫn tạp chất, hóa chất độc hại, có độ bền cao, độ mềm dẻo, bề mặt sáng mịn, … Dây để làm giàn leo từ nhựa nguyên sinh cũng sở hữu những đặc tính nổi trội đó, vì thế dây rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Điểm khác biệt của dây làm giàn leo nguyên sinh?

Loại trừ nhược điểm của các loại vật liệu khác như kẽm dễ gây nóng héo cây; nhựa tái sinh nhiều tạp chất ảnh hưởng cây; dây nilon có độ bền không cao, không thân thiện với môi trường, … dây làm giàn 100% nhựa nguyên sinh đem đến độ bền cực kỳ cao; hơn nữa lại rất an toàn với cây trồng, người sử dụng, thân thiện với môi trường; dễ dàng sử dụng và lắp đặt.

>> Xem thêm: Những Vật Liệu Làm Giàn Leo Chất Lượng Và Tiết Kiệm Nhất

Dây giàn leo nhựa nguyên sinh rất phù hợp với hình thức canh tác nông nghiệp công nghệ cao trong nhà kính, nhà màng, … để tạo môi trường và điều kiện phát triển tốt nhất cho cây trồng, nhằm đạt được năng suất cao, không sử dụng các loại hóa chất độc hại, sản phẩm thu hoạch được có chất lượng vượt trội hơn hẳn.

 

Dây làm giàn leo nguyên sinh của SIAM Brothers Việt Nam:

Hiện nay, SIAM Brothers Việt Nam sản xuất dòng sản phẩm dây nông nghiệp 100% nhựa nguyên sinh được phân phối dưới thương hiệu SIAM Eco Farm. Đây là dòng dây rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ chất lượng vượt trội tiêu chuẩn châu Âu.

Dây làm giàn leo từ nhựa nguyên sinh của SIAM Eco Farm sở hữu những đặc điểm ưu việt hơn hẳn các loại dây khác trên thị trường:
- Khả năng chịu lực kéo đứt cao.
- Chất liệu 100% nhựa nguyên sinh thân thiện với cây trồng.
- Có khả năng chống tia UV, tăng độ bền.
- Độ bền lên đến 3 năm trong điều kiện thời tiết ngoài trời.

Để mua được sản phẩm chính hãng của SIAM Eco Farm, khách hàng vui lòng liên hệ các kênh phân phối sản phẩm chính ngạch từ công ty ở hầu hết các tỉnh thành hoặc đặt hàng thông qua các kênh mua hàng trực tuyến của SIAM Eco Farm tại:

▸ Fanpage: Siam Brothers Việt Nam – Trading
▸ Hotline: 0962 649 978
▸ Zalo OA: https://zalo.me/3097571182655683953
▸ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/siam-brothers
▸ Shopee: https://shopee.vn/siam.brothersvn
▸ Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/siam-brother-viet-nam