SỬ DỤNG DÂY CHỐNG ĐỔ NGÃ CỦA SIAM BROTHERS VIỆT NAM - GIẢI PHÁP CHỐNG NẤM BỆNH CHO CÂY SẦU RIÊNG

SỬ DỤNG DÂY CHỐNG ĐỔ NGÃ CỦA SIAM BROTHERS VIỆT NAM - GIẢI PHÁP CHỐNG NẤM BỆNH CHO CÂY SẦU RIÊNG

Sức khỏe cây trồng là một trong những mối quan tâm lớn nhất của người nông dân. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và chất lượng của nông sản thu hoạch cuối mỗi mùa vụ. Đối với người nông dân trồng sầu riêng, mối quan tâm này cũng không phải là ngoại lệ. Nhất là đối với sản phẩm dây cột chống đổ ngã. 

 

Dây cột chống đổ ngã không có nguồn gốc rõ ràng gây hại cho cây sầu riêng như thế nào?

 

Một trong những vấn đề lớn nhất gặp phải đe dọa sự sinh trưởng của cây sầu riêng đó chính là phát sinh các loại nấm bệnh trong quá trình trồng cây. Và một trong những nguyên nhất ít ai ngờ đến đó chính là từ những loại dây cột chống đổ ngã mà lâu nay bà con vẫn đang sử dụng. Các loại dây cột chống đổ ngã không có nguồn gốc rõ ràng xuất hiện tràn lan trên thị trường chứa rất nhiều tạp chất, hóa chất độc hại. Đặc điểm này tạo điều kiện phát triển cho các loại nấm bệnh phát triển, ảnh hưởng rất lớn đến sản lượng sầu riêng.

 

Dây cột chống đổ ngã của Siam Brothers Việt Nam có những ưu điểm gì khiến khách hàng tin dùng?

 

Bằng việc sử dụng dây cột chống đổ ngã của Siam Brothers Việt Nam, bà con nông dân có thể yên tâm vì dây có những đặc điểm khắc phục được điểm yếu của các loại dây thông thường hiện nay như:

 

- Dây cột chống đổ ngã Siam Brothers Việt Nam là sản phẩm làm từ nhựa PP có độ mềm phù hợp, dễ thắt nút, dễ thao tác khi sử dụng;
- Khả năng chịu lực tốt, lực kéo đứt cao, độ dẻo cao;
- Dây cột chống đổ ngã chống tia UV, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt;
- Khả năng chống thấm nước, chống nấm mốc, chống mục,...

 

Những ưu điểm này khiến cho việc sử dụng dây cột chống đổ ngã là biện pháp an toàn và hữu hiệu nhất cho các loại cây trồng như sầu riêng, mít, bưởi, cao su...

 

Ngoài những đặc điểm kể trên, sản phẩm dây cột chống đổ ngã của Siam Brothers Việt Nam còn có những ưu điểm vượt trội bao gồm:

 

- Dây cột chống đổ ngã có độ co giãn nhẹ, đảm bảo khi gió to cành cây chỉ bị dao động nhẹ chứ không gãy như cột với các loại dây khác.
- Dây không pha lẫn các loại tạp chất, hóa chất độc hại nên không tạo điều kiện phát sinh nấm bệnh gây hại cho cây sầu riêng.
- Dây cột chống đổ ngã của Siam Brothers Việt Nam có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài, giúp tiết kiệm rất nhiều nhân công và chi phí đầu tư.

 

 

💎 Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm dây cột chống đổ ngã chính hãng của SIAM Brothers Việt Nam vui lòng liên hệ các kênh phân phối sản phẩm chính ngạch của chúng tôi ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. 

 

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đặt hàng thông qua các kênh mua hàng trực tuyến của SIAM Brothers Việt Nam tại:

 

✅ Fanpage: Siam Brothers Việt Nam – Trading
✅ Hotline: 0962 649 978
✅ Zalo OA: https://zalo.me/3097571182655683953
✅ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/siam-brothers
✅ Shopee: https://shopee.vn/siam.brothersvn
✅ Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/siam-brother-viet-nam

 

---------------------------------------------------------

 

💎 Tải ngay ứng dụng 𝗦𝗕𝗩𝗡 𝗜𝗗 kiểm tra thông tin sản phẩm chính hãng, tích điểm và theo dõi chương trình khuyến mãi từ SIAM Brothers Việt Nam một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

 

🔰 Link tải ứng dụng:

🌐 iOS: https://bit.ly/SBVNID-iOS
🌐 Android: https://bit.ly/SBVNID-Android