Kỹ thuật cột chống đổ cho cây chuối

Kỹ thuật cột chống đổ cho cây chuối

Dây cột chuối cao cấp SIAM Eco Farm là sản phẩm chuyên dụng dùng trong Nông nghiệp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: có độ dẻo rất cao, chịu lực cực kỳ tốt, khả năng chống tia UV, chịu được thời tiết khắc nghiệt... Dây được nghiên cứu và sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại từ 100% nhựa nguyên sinh bởi Công ty cổ phần SIAM Brothers Việt Nam.

Sử dụng dây cột chuối được xem là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất để chống đổ ngã cho cây chuối.

Cùng SIAM Brothers Việt Nam tìm hiểu kỹ thuật cột chống đổ cho cây chuối qua bài viết này nhé!

Vì sao nên cột chống đổ ngã cho cây chuối?

Chuối là loại cây được trồng khá phổ biến vì dễ canh tác và có khả năng đem lại hiệu quả kinh tế cao. Khi ra trái, một buồng chuối có thể nặng từ 30kg đến 50kg. Trong khi đó, thân cây chuối là thân giả, mọc cao thẳng nên với sức nặng của buồng chuối, cây chuối dễ bị nghiêng và đổ, khiến cây không thể tiếp tục sinh trưởng và làm giảm năng suất đáng kể.

Trong canh tác cây chuối, biện pháp thường được ứng dụng nhiều nhất để chống đổ ngã cho cây chuối là sử dụng dây cột để chằng giữ cây chuối.

Lựa chọn dây cột chuối:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dây cột chuối với đa dạng mẫu mã và chất liệu. Mỗi sản phẩm đều có ưu nhược điểm và đặc điểm khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên, vì dây sẽ tiếp xúc trực tiếp là lâu dài với cây chuối nên bạn cũng cần lưu ý đến chất liệu của dây, cần lựa chọn loại dây từ nhựa nguyên sinh và tránh các loại nhựa tái sinh, kim loại. Vì nhựa nguyên sinh được coi là loại nhựa nguyên chất, không có tạp chất cũng như các hóa chất có hại khác, không ảnh hưởng đến sức khỏe của cây trồng khi sử dụng lâu dài.

Hiện nay, SIAM Brothers Việt Nam có dòng dây cột chuối 100% nhựa nguyên sinh thương hiệu SIAM Eco Farm. Dòng dây này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Dây mềm, dẻo dai không làm hư hại thân cây.
  • Dây 100% nhựa nguyên sinh, an toàn và không gây ảnh hưởng đến cây.
  • Khả năng chịu lực kéo đứt cao.
  • Có khả năng chống tia UV, tăng độ bền.

 

Kỹ thuật cột dây chằng cây chuối:

Để sử dụng dây cột chuối hiệu quả và đúng kỹ thuật, mời các bạn xem qua clip hướng dẫn sau của SIAM Brothers Việt Nam nhé!

Để mua được sản phẩm chính hãng của SIAM Brothers Việt Nam, khách hàng vui lòng liên hệ các kênh phân phối sản phẩm chính ngạch từ công ty ở hầu hết các tỉnh thành hoặc đặt hàng thông qua các kênh mua hàng trực tuyến của SIAM Brothers Việt Nam tại:

▸ Fanpage: Siam Brothers Việt Nam – Trading
▸ Hotline: 0962 649 978
▸ Zalo OA: https://zalo.me/3097571182655683953
▸ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/siam-brothers
▸ Shopee: https://shopee.vn/siam.brothersvn
▸ Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/siam-brother-viet-nam