SIAM Brothers Việt Nam đồng hành cùng Giải Đua thuyền buồm vô địch các câu lạc bộ toàn quốc và Giải Ván chèo đứng vô địch các tay chèo xuất sắc năm 2024

SIAM Brothers Việt Nam đồng hành cùng Giải Đua thuyền buồm vô địch các câu lạc bộ toàn quốc và Giải Ván chèo đứng vô địch các tay chèo xuất sắc năm 2024

   Đầu tháng 6 vừa qua, SIAM Brothers Việt Nam rất vinh dự khi nhận được lời mời trở thành Nhà Tài trợ Kim Cương cho Giải Đua thuyền buồm vô địch các câu lạc bộ toàn quốc và Giải Ván chèo đứng vô địch các tay chèo xuất sắc năm 2024.

 

 

   Việt Nam với đường bờ biển dài chạy dọc khắp cả nước cùng với hệ thống sông ngòi phát triển dày đặc, tạo điều kiện cho các môn thể thao dưới nước phát triển, trong đó phải kể đến môn đua thuyền buồm và đua ván chèo đứng (SUP).

   Đua thuyền buồm ở nước ta có truyền thống lâu đời, được lưu truyền qua nhiều thời kỳ tạo nên nét văn hóa đặc trưng của đất nước. Truyền thống đua thuyền buồm không chỉ là hoạt động thể thao, mà còn là một di sản văn hóa độc đáo của dân tộc. Cùng với đua thuyền buồm, đua ván chèo đứng mang nét hiện đại, mới mẻ hơn và đang dần khẳng định vị thế với tiềm năng phát triển rất lớn, được quan tâm và phổ biến rộng rãi.

 

 

   Phát huy truyền thống văn hóa đẹp đẽ đó, hưởng ứng cùng chuỗi hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển thành phố Nha Trang (1924 - 2024), 5 năm Nha Trang được công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Khánh Hòa. Đồng thời, hòa nhịp cùng Lễ hội Du lịch biển Nha Trang, diễn ra vào Tháng 6, năm 2024, giải đấu được Cục Thể dục - Thể thao, Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, Công ty Cổ phần Bến du thuyền Quốc tế Ana Marina, Công ty SIAM Brothers Việt Nam và các đơn vị tài trợ khác đồng tài trợ.

   Với sự góp mặt của hơn 140 vận động viên nam, nữ đến từ các tỉnh, thành, ngành, câu lạc bộ trong cả nước, giải đấu diễn ra vô cùng sôi nổi với 14 nội dung tranh tài, trong đó có 10 nội dung thi thành tích cao; 4 nội dung phong trào.

   Sau 3 ngày thi đấu gây cấn, đại diện SIAM Brothers Việt Nam cùng Ban tổ chức chương trình đã đích thân trao 14 bộ huy chương cho các cá nhân, đội đua đạt thành tích cao và có màn thi đấu ấn tượng.

 

 

   Mong rằng thông qua sự kiện lần này niềm đam mê đối với các môn thuyền buồm và chèo ván đứng cũng như tinh thần thể thao sẽ được nhân rộng và lan tỏa trong cả nước. Tạo thêm nhiều cơ hội cho các vận động viên cọ xát, trau dồi thêm kỹ năng. Bên cạnh đó, nâng cao năng lực tổ chức thi đấu, công tác điều hành của trọng tài quốc gia. Góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch - văn hóa phát triển.

   Xem thêm:


   🔰 Quý khách cần tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm của Siam Brothers Việt Nam vui lòng liên hệ:

 

   💎 Tải ngay ứng dụng SBVN ID để kiểm tra thông tin sản phẩm chính hãng, tích điểm và theo dõi chương trình khuyến mãi từ SIAM Brothers Việt Nam một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.