Vì sao nên chọn dây giàn leo nhựa nguyên sinh?

Vì sao nên chọn dây giàn leo nhựa nguyên sinh?

Đối với các loại cây thân leo, thân mềm, việc lựa chọn các loại giàn leo phù hợp là vô cùng cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của cây. Vốn là một sản phẩm dây thừng, dây làm giàn leo nhựa nguyên sinh là loại dây được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Vậy để biết thêm về chất lượng và lợi ích của loại dây nông nghiệp từ nhựa nguyên sinh này, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau dây của SIAM Brothers Việt Nam nhé!

 

Dây làm giàn leo từ nhựa nguyên sinh là gì?
 

Dây giàn leo 100% là loại dây thừng nông nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dây được ứng dụng rộng rãi trong việc canh tác các loại cây cần giàn leo như bầu bí, chanh leo, dưa chuột, dưa lưới... và các mục đích nông nghiệp khác.

 

 

Dây giàn leo nhựa nguyên sinh rất luôn đảm bảo được 2 tiêu chí An toàn tuyệt đối và Độ bền cực kỳ cao. Chính vì vậy mà loại dây này đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và được sử dụng ở hầu hết các nhà vườn chuyên trồng cây dây leo.

 

Đặc điểm của dây giàm leo nhựa nguyên sinh:


Cấu tạo dây làm giàn leo từ nhựa nguyên sinh

 

Nhựa nguyên sinh vốn là loại nhựa nguyên chất và không pha lẫn tạp chất cũng như không tiết ra các hóa chất có hại cho cây trồng lẫn sức khỏe người sử dụng. Trong nông nghiệp, nhựa nguyên sinh là vật liệu chuyên dụng để làm sợi se, dây thừng,....

 

 

Bên trong sợi dây thừng PP (nguyên sinh) gồm nhiều sợi chỉ mảnh se lại, mang đến độ bền cao cùng những ưu điểm vượt trội.

 

Đặc điểm dây làm giàn leo từ nhựa nguyên sinh

 

Dây làm giàn leo từ nhựa nguyên sinh 100% sở hữu những ưu điểm vượt trội từ nhựa nguyên sinh như: 

  • Dây mềm, dễ định hình và thuận tiện trong các thao tác. 
  • Khả năng chịu lực tốt và dẻo dai hơn so với các loại dây khác như dây nhựa tái chế, dây nilon, dây kẽm... 
  • Hạn chế tối đa ảnh hưởng cũng như các tác động xấu lên sức khỏe và sự sinh trưởng, phát triển của cây trồng.
  • Lực kéo đứt cao hơn so với các sản phẩm dây nhựa khác.
  • Khả năng chịu được tia UV, thời tiết khắc nghiệt, chống thối rữa, chống tan rã từ 2-3 năm.
 

Lợi ích khi làm giàn leo bằng dây giàn leo 100% nhựa nguyên sinh:

 
Bên cạnh việc khắc phục được những khuyết điểm của các loại dây giàn leo nilon, dây vải, dây kẽm... thì dây giàn leo nhựa nguyên sinh cũng mang đến vô vàn lợi ích:
 
 Dây Làm Giàn Leo
 
  • Dây làm giàn leo từ nhựa nguyên sinh không gây nóng héo cành cuống khi thời tiết quá nắng như dây kẽm. Điều này giúp cho cây trồng khỏe mạnh hơn, tốc độ sinh trưởng của cây cũng nhanh hơn.
  • Dây làm từ 100% nhựa nguyên sinh nên không tiết ra mùi hôi như dây nhựa tái chế gây hại cho sức khỏe người dùng. Trong quá trình sử dụng, dây nhựa nguyên sinh cũng không tiết ra các hóa chất thấm vào cây trái.
  • Độ bền của dây làm giàn leo nguyên sinh lên đến 3 năm, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi có thể tái sử dụng sau khi thu hoạch trái cây.
 

Nơi mua dây giàn leo nhựa nguyên sinh PP uy tín:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dây cùng giá thành khác nhau khiến bạn khó lòng phân biệt các loại dây chất lượng cao với các loại dây pha trộn kém chất lượng. Với gần 30 năm sản xuất và kinh doanh dây thừng, SIAM Eco Farm là thương hiệu chuyên bán các sản phẩm dây nông nghiệp chuyên dụng chất lượng cao của SIAM Brothers Việt Nam.

Các loại dây làm giàn leo được SIAM Brothers Việt Nam sản xuất và phân phối dưới thương hiệu SIAM Eco Farm đều luôn được đảm bảo chất lượng ưu việt cùng nhiều chính sách khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn.

 

 

Để mua được sản phẩm chính hãng thương hiệu SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam, khách hàng vui lòng liên hệ các kênh phân phối sản phẩm chính ngạch từ công ty ở hầu hết các tỉnh thành hoặc đặt hàng thông qua các kênh mua hàng trực tuyến của SIAM Brothers Việt Nam tại:

 

Toàn bộ sản phẩm chính hãng thương hiệu SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam đều sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu có vấn đề về kỹ thuật.