Dây Cột Rơm Nhựa Nguyên Sinh SIAM Eco Farm Có Tốt Không?

Dây Cột Rơm Nhựa Nguyên Sinh SIAM Eco Farm Có Tốt Không?

Dây cột rơm (hay còn gọi là dây quấn rơm, dây buộc rơm, dây cuộn rơm, …) là sản phẩm hỗ trợ bà con để việc thu gom rơm rạ dễ dàng nhanh chóng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây được sử dụng để cột rơm phục vụ nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, dây cột rơm từ nhựa nguyên sinh vẫn đang là lựa chọn tối ưu nhất.

Trong bài viết này, SIAM Brothers Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn dây cột rơm 100% nhựa nguyên sinh đang là xu hướng được đa số bà con tin chọn.

 

DÂY CỘT RƠM SIAM ECO FARM:

 

Rơm sau khi thu hoạch lúa thường được bà con tận dụng để là thức ăn cho gia súc, đặc biệt là đối với các loại gia súc chăn thả (trâu, bò, ngựa, dê, …) hoặc để buôn bán, nhượng lại. Tuy nhiên, sau khi thu hoạch xong phần hoa lợi của các loại cây lương thực, sẽ mất rất nhiều công sức để có thể thu gom phần rơm lại. Việc sử dụng máy cuộn rơm sẽ giúp bà con nông dân thu gom thuận lợi, tiết kiệm thời gian, công sức, hơn nữa lại rất dễ dàng để vận chuyển và bảo quản.

 Dây cột rơm

Để hỗ trợ cho việc cuộn rơm rạ, cần phải lựa chọn loại dây buộc rơm phù hợp để sử dụng cùng máy cuộn. Dây cột rơm 100% nhựa nguyên sinh (hay dây cuộn rơm, dây cuốn rơm, dây bó rơm, dây buộc rơm) thương hiệu SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam là loại dây phù hợp với hầu hết các loại máy cuộn rơm với những ưu điểm ưu việt, được bà con tin chọn.

 

Dây cột rơm của SIAM Eco Farm là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại với dây chuyền chất lượng cao, chuyên dụng trong sản xuất nông nghiệp hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến, phù hợp với các loại máy cuộn rơm.

Dây cột rơm sợi se SIAM Eco Farm được sản xuất từ nhựa PP 100% nguyên sinh, không pha tạp chất độc hại, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường. Dây có cấu tạo được se lại từ những sợi chỉ thành sợi, bên trong còn có thêm lớp lưới mỏng giúp tăng độ bền. Chính vì vậy, nhựa nguyên sinh cũng là loại nhựa được ứng dụng rộng rãi trong Nông nghiệp.

 

ƯU ĐIỂM CỦA DÂY CỘT RƠM SIAM ECO FARM:

 

Dây cột rơm 100% nhựa nguyên sinh được phân phối dưới thương hiệu SIAM Eco Farm là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu bởi Công ty CP SIAM Brothers Việt Nam.

 Dây cột rơm

Dây cột rơm SIAM Eco Farm đem đến những ưu điểm vượt trội so với các loại dây khác trên thị trường như:

- Có độ chịu lực tốt, lực kéo đứt và độ dẻo cao, độ xoắn của dây thích hợp sử dụng với các loại máy cột rơm, tránh bị rối, dễ thao tác.

- An toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lưu trữ.

- Khả năng chống thấm nước, chống acid - kiềm hay các loại hóa chất khác ăn mòn, nấm mốc, chống thối rữa, chống tan rã.

- Có thể kháng tia UV, chịu được thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài.

- Hàng chất lượng xuất khẩu Châu Âu.

 

Dây cột rơm nhựa nguyên sinh SIAM Eco Farm là sản phẩm được bà con ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường.

 

ỨNG DỤNG DÂY CỘT RƠM SIAM ECO FARM TRONG NÔNG NGHIỆP:

 

Sản phẩm được dùng trong các loại máy đóng gói rơm rạ, cỏ khô. Giúp bà con thu gom nhanh chóng, thuận tiện để dễ dàng vận chuyển, lưu trữ, tiết kiệm thời gian công sức, tận dụng triệt để phụ phẩm nông nghiệp.

Sử dụng dây cuộn rơm 100% nhựa tổng hợp cho máy cuộn rơm sẽ góp phần nâng cao giá trị thu hoạch, góp phần bảo vệ môi trường so với biện pháp đốt bỏ trước đây, tăng thêm thu nhập cho người dân.

 

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA DÂY CỘT RƠM SIAM ECO FARM:

 

Khi mua dây cột rơm hoặc các sản phẩm dây nông nghiệp chính hãng được sản xuất bởi Công ty SIAM Brothers Việt Nam và phân phối dưới thương hiệu SIAM Eco Farm, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành độc quyền 1 đổi 1 nếu có vấn đề kỹ thuật.

>> Xem thêm: Dây Nông Nghiệp SIAM Eco Farm - Chương Trình Khuyến Mãi 2022 

 

Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm dây nông nghiệp chính hãng của công ty thông qua các kênh phân phối ở hầu hết các tỉnh thành. Hoặc bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại hệ thống các kênh bán hàng của SIAM Brothers Việt Nam như:

▸ Fanpage: Siam Brothers Việt Nam – Trading
▸ Hotline: 0962 649 978
▸ Zalo OA: https://zalo.me/3097571182655683953
▸ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/siam-brothers 
▸ Shopee: https://shopee.vn/siam.brothersvn 
▸ Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/siam-brother-viet-nam