Vì Sao Dây Nhà Kính Nhựa Nguyên Sinh SIAM Eco Farm Lại Được Ưa Chuộng?

Vì Sao Dây Nhà Kính Nhựa Nguyên Sinh SIAM Eco Farm Lại Được Ưa Chuộng?

Hiện nay, nhu cầu làm nhà kính đang ngày càng tăng, không chỉ các nhà vườn lựa chọn hình thức canh tác này, mà còn đối với các gia đình tại thành thị cũng mong muốn sở tận dụng diện tích để sử hữu một khu vườn nhỏ. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết làm sao để bảo vệ trái, gia tăng năng suất cho khu vườn của mình.

Trong bài viết này, SIAM Brothers Việt Nam sẽ giới thiệu đến các bạn dây nhà kính nhựa nguyên sinh được rất nhiều khách hàng tin chọn hiện nay.

 

DÂY NHÀ KÍNH TỪ NHỰA NGUYÊN SINH

Nhà kính hiện nay không chỉ được các nhà vườn mà các gia đình cũng rất ưa chuộng. Chỉ cần tận dụng một khoảng sân nhỏ hoặc ban công hay sân thượng là đã có thể tạo nên khu vườn nhỏ xinh cho gia đình, vừa là thú vui tiêu khiển, vừa có thể đem đến những bữa ăn xanh sạch cho cả nhà.

 

chong tam ly di xin cua hong lam nha kinh mini cho vo trong du loai rau qua

Vậy nên sử dụng chất liệu an toàn như nhựa nguyên sinh để làm giàn dây leo hoặc treo chằng giữ trái trong nhà kính đang là lựa chọn được không chỉ các nhà vườn lớn mà cả các gia đình cũng rất ưa thích.

Dây nhà kính từ nhựa nguyên sinh là loại dây sử dụng nhựa nguyên bản chưa qua sử dụng hay xử lý hóa chất nên dây nhà kính từ nhựa nguyên sinh có chất lượng ưu việt, rất thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

 

DÂY NHÀ KÍNH 100% NHỰA NGUYÊN SINH SIAM ECO FARM

Từ những ưu điểm vượt trội của nhựa nguyên sinh, Công Ty Cổ Phần SIAM Brothers Việt Nam cho ra đời sản phẩm Dây nhà kính SIAM Eco Farm từ nhựa 100% nhựa nguyên sinh. Dây sử dụng trong nhà kính của SIAM Eco Farm mang chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn cho cây trồng và người sử dụng khi tiếp xúc sử dụng lâu dài.

 

 Dây trồng nhà kính

 

Ngoài đảm bảo an toàn khi sử dụng, dây nhà kính thương hiệu SIAM Eco Farm còn có đặc tính dẻo dai, khả năng chịu lực cực kỳ tốt, có tính ứng dụng cao và bền bỉ theo thời gian.

 

 Dây trồng nhà kính

 

Với dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn châu Âu – quy tình hiện đại, tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội, dây nhà kính của SIAM Eco Farm còn có tính thẩm mỹ và độ hoàn thiện cao cùng màu sắc đa dạng, phù hợp với sở thích của từng cá nhân.

 

ỨNG DỤNG DÂY NHÀ KÍNH SIAM ECO FARM TRONG NÔNG NGHIỆP

Từ những ưu điểm trên, dây nhà kính SIAM Eco Farm là lựa chọn hoàn hảo cho nhà kính của bạn, dây nhà kính của SIAM Eco Farm đặc biệt rất phù hợp khi sử dụng làm giàn leo cho dưa lưới, chanh dây, bầu bí, cà chua, ớt,…

 

 Dây trồng nhà kính

Không chỉ có khả năng chịu lực cực kỳ tốt, độ bền vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường, dây nhà kính của SIAM Eco Farm còn đem đến ưu điểm nổi bật như:

  • Khả năng chịu lực kéo đứt cao.
  • Có khả năng chống tia UV tăng độ bền.
  • Thân thiện với người sử dụng và cây trồng.
  • Dây có độ xoắn phù hợp, dễ cột, dành riêng cho các loại cây thân mềm; thích hợp với điều kiện môi trường trong nhà kính.

 

MUA DÂY NHÀ KÍNH CHÍNH HÃNG SIAM ECO FARM Ở ĐÂU?

Dây nhà kính 100% nhựa nguyên sinh được Công ty SIAM Brothers Việt Nam sản xuất và phân phối dưới thương hiệu SIAM Eco Farm. Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm dây nông nghiệp chính hãng của công ty thông qua các kênh phân phối ở hầu hết các tỉnh thành.

 

>> Xem thêm: Dây Nông Nghiệp SIAM Eco Farm - Chương Trình Khuyến Mãi 2022 

Để mua được sản phẩm chính hãng thương hiệu SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam, khách hàng vui lòng liên hệ các kênh phân phối sản phẩm chính ngạch từ công ty ở hầu hết các tỉnh thành hoặc đặt hàng thông qua các kênh mua hàng trực tuyến của SIAM Brothers Việt Nam tại:

 

▸ Fanpage: Siam Brothers Việt Nam – Trading
▸ Hotline: 0962 649 978
▸ Zalo OA: https://zalo.me/3097571182655683953
▸ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/siam-brothers
▸ Shopee: https://shopee.vn/siam.brothersvn
▸ Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/siam-brother-viet-nam

 

 

Toàn bộ sản phẩm chính hãng thương hiệu SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam đều sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu có vấn đề về kỹ thuật. Thương hiệu SIAM Eco Farm của SIAM Brothers Việt Nam luôn là thương hiệu dây nhà kính uy tín tốt nhất được khách hàng tin chọn khi làm vườn.