Top 4 Sản Phẩm Dây Nông Nghiệp Tốt Nhất Tại SIAM Brothers Việt Nam

Top 4 Sản Phẩm Dây Nông Nghiệp Tốt Nhất Tại SIAM Brothers Việt Nam

Thị trường nông nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ, nông nghiệp xanh hiện đang trở thành xu hướng được ưa chuộng với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy việc lựa chọn công cụ để canh tác cũng đòi hỏi chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng.
 

 


Ngày nay, các sản phẩm từ nhựa nguyên sinh đang là chất liệu được lựa chọn bởi ưu điểm an toàn cho người sử dụng, và rất thân thiện với cây trồng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về các sản phẩm nhựa nguyên sinh trong nông nghiệp thì hãy cùng SIAM Brothers Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết này.

 

DÂY NÔNG NGHIỆP THƯƠNG HIỆU SIAM ECO FARM CỦA SIAM BROTHERS VIỆT NAM:

SIAM Eco Farm là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn SIAM Brothers Việt Nam, chuyên sản xuất các loại dây nông nghiệp từ 100% nhựa nguyên sinh chất lượng cao.

 
Khác với những sản phẩm nhựa khác, nhựa nguyên sinh là loại nhựa chưa qua sử dụng, không có tạp chất, sở hữu màu trắng tự nhiên, không hóa chất độc hại. Nhờ những ưu điểm nổi bật đó mà nhựa nguyên sinh được SIAM Eco Farm lựa chọn để sản xuất các sản phẩm dây nông nghiệp với chất lượng và độ bền vượt trội.

 

ỨNG DỤNG CÁC LOẠI DÂY NÔNG NGHIỆP SIAM ECO FARM:

SIAM Eco Farm hiện đang cung cấp các loại dây thích hợp với đặc tính thích nghi và phát triển của các loại cây trồng. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng, canh tác, các bạn có thể lựa chọn loại dây phù hợp.


Dây cột chuối: Dây cột chuối SIAM Eco Farm chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu  u nên chất lượng cao, trọng lượng và kích thước tương thích với đặc thù của cây chuối, thuận tiện trong suốt quá trình sử dụng.
 
Dây cột rơm: Dây cột rơm thường được sử dụng cùng các loại máy cuộn rơm. Dây cột rơm 100% nhựa nguyên sinh SIAM Eco phù hợp với hầu hết các loại máy cuộn rơm mà không gây quấn dây, đứt dây.
 
Dây nhà kính: Dây nhà kính SIAM Eco Farm thân thiện và an toàn khi sử dụng, dây nhà kính có đặc tính dẻo dai, khả năng chịu lực cực kỳ tốt, có tính ứng dụng cao và bền bỉ theo thời gian.
 
Dây giàn leo: Dây giàn leo SIAM Eco Farm có khả năng chịu lực tốt, lực kéo đứt cao, thân thiện với cây trồng và có độ bền cực kỳ cao.

 

CÁCH MUA DÂY NÔNG NGHIỆP SIAM ECO FARM CHÍNH HÃNG:

Đối với toàn bộ sản phẩm nông nghiệp, SIAM Eco Farm áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu gặp bất kỳ sự vấn đề kỹ thuật nào đối với các khách hàng khi mua các sản phẩm chính hãng thương hiệu SIAM Eco Farm sản xuất bởi SIAM Brothers Việt.


 
>> Xem thêm: Dây Nông Nghiệp SIAM Eco Farm - Chương Trình Khuyến Mãi 2022


Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm dây nông nghiệp chính hãng của công ty thông qua các kênh phân phối ở hầu hết các tỉnh thành. Hoặc bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại hệ thống các kênh bán hàng của SIAM Brothers Việt Nam như:
▸ Fanpage: Siam Brothers Việt Nam – Trading
▸ Hotline: 0962 649 978
▸ Zalo OA: https://zalo.me/3097571182655683953
▸ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/siam-brothers
▸ Shopee: https://shopee.vn/siam.brothersvn
▸ Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/siam-brother-viet-nam